เมย์แบงก์เล่นใหญ่เตรียมจัดงาน ”ติด BUFF การเงิน TALK SHOW” ครั้งแรกกับ Money Buffalo และ Buffalo Gags สองกูรูการเงินและอินฟลูเอนเซอร์คนดัง พร้อมแจกบัตรเข้างานฟรี 300 ที่นั่งสำหรับลูกค้าใหม่!

   เมื่อ : 30 ก.ย. 2567

 บริษัท หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงาน “ติด BUFF การเงิน TALK SHOW” ครั้งแรกในรูปแบบฟินฟลูเอนเซอร์ทอล์คโชว์ในไทย กับสองหนุ่มอารมณ์ดีชื่อดังจากเพจการเงิน Money Buffalo และอินฟลูเอนเซอร์ Buff Gags ร่วมให้ความรู้ด้านการเงินการลงทุน แบบจัดเต็มทั้งสาระและความบันเทิง งานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2567 ณ โรงภาพยนตร์ EARTHLAB ชั้น 9 (SF World Cinema Central World) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

งาน "ติด BUFF การเงิน TALK SHOW" เป็นกิจกรรมภายใต้โครงการ JumpStart ของ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) มุ่งเป็นเวทีที่ให้ความรู้คู่ความบันเทิงในเรื่องการเงิน มีเป้าหมายหลักที่จะทำให้เรื่องการเงินที่ซับซ้อนกลายเป็นเรื่องเข้าใจง่ายและสนุกสนาน ผ่านการ “ติด Buff” ให้กับผู้ร่วมงาน ซึ่งหมายถึงการเพิ่มความรู้ด้านการเงิน เพื่อเพิ่มพลังการลงทุนให้แข็งแกร่งขึ้น เสริมความมั่นใจในการจัดการเงินของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

งานนี้ได้รับเกียรติจากสองอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในวงการการเงิน ได้แก่ คุณจักรกฤษณ์ กิจการรัฐบุตร ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน เจ้าของเพจ Money Buffalo และคุณศรัญญู เพียรทำดี เจ้าของเพจ  Buffalo Gags ทั้งสองจะร่วมกันนำเสนอข้อมูลและเคล็ดลับด้านการเงินในรูปแบบที่เข้าใจง่าย พร้อมกับการถ่ายทอดความบันเทิงในแบบที่สนุกและไม่เครียด ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสถึงความรู้และความบันเทิงไป เพื่อสามารถนำไปประยุกต์ใช้ให้เหมาะสม  กับเป้าหมายและไลฟ์สไตล์ของตนเอง ภายใต้หัวข้อน่าสนใจ อาทิ “อยากรวยต้องมีเงินเท่าไหร่?” หรือการแนะนำเกี่ยวกับ “การเริ่มต้นลงทุนอย่างไร” รวมถึงการพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการบริหารความเสี่ยงในการลงทุน การวางแผนทางการเงินสำหรับความมั่นคงระยะยาว การคาดการณ์อนาคตของตลาดหุ้นรวมถึงการแนะนำผลิตภัณฑ์การลงทุนทั้งไทย-ต่างประเทศที่น่าสนใจ พร้อมกิจกรรมพิเศษอีกมากมายจัดเต็มตลอดงาน 

 

มอบสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าไทเกอร์คลับระดับซิลเวอร์ขึ้นไป และลูกค้าใหม่ 300 ท่านแรกที่เปิดบัญชีผ่านแอปพลิเคชัน Maybank Invest และกรอกโค้ด “talkmsth”  ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน ถึง 31 ตุลาคม 2567 รับบัตรเข้าร่วมงานฟรี 1 ที่นั่งต่อ 1 บัญชี งานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2567 ณ โรงภาพยนตร์ EARTHLAB ชั้น 9ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 17.30 น. – 21.00 น. ผู้สนใจติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-658-5050 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-17.30 น.หรือ Line @maybankfriends หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/talkmsth