เปิดมุมมองใหม่ให้กับชีวิต พร้อมฉลองความสดชื่นสนุกสนานไปกับ Devil’s Carnaval ตำนานล่าสุดแห่งไวน์ชนิดใหม่จาก Casillero del Diablo

   เมื่อ : 27 ส.ค. 2567

Casillero del Diablo แบรนด์ไวน์ปีศาจชื่อดังเจ้าของเรื่องราวแห่งตำนานเร้นลับอันเปี่ยมเสน่ห์น่าค้นหา ขอแนะนำ Devil’s Carnaval ไวน์คอลเลกชั่นล่าสุด   ที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับคอไวน์เจนเนอเรชันใหม่โดยเฉพาะ ด้วยความสดใสและเข้าถึงง่ายที่มาพร้อมกับจิตวิญญาณแห่งความสุขและการเฉลิมฉลอง

Devil’s Carnaval ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์จากความสุขและการเฉลิมฉลอง นำเสนอความสดใส เพิ่มสีสันรูปแบบใหม่ให้กับแบรนด์ไวน์อันเป็นเอกลักษณ์อย่าง Casillero del Diablo ด้วยรสผลไม้ที่ชัดเจนยิ่งขึ้นพร้อมกลิ่นหอมหวานชวนหลงใหล ทำให้ Devil’s Carnaval มีความโดดเด่นต่างจากไวน์ Casillero del Diablo รุ่นคลาสสิก ทั้งยังมอบความรู้สึกกลมกล่อมนุ่มนวลกว่า ดื่มง่ายด้วยรสสัมผัสที่ประณีตกว่าเคย ด้วยความเรียบง่ายและเข้าถึงได้ง่าย ไวน์น่าลิ้มลองไลน์ใหม่นี้จึงเหมาะสำหรับทั้งผู้ที่เพิ่งเริ่มดื่มไวน์และผู้ที่มองหารสชาติของไวน์ที่แปลกใหม่ โดยยังคงคุณภาพตามมาตรฐานสูงของ Casillero del Diablo อย่างเคร่งครัด นอกจากนี้ คุณลักษณะอันโดดเด่นสำคัญของ Devil’s Carnaval คือสามารถดื่มได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเพลิดเพลินไปกับรสชาติของไวน์ในรูปแบบที่คุ้นเคยหรือผสมเป็นค็อกเทลสุดสร้างสรรค์ด้วยสูตรของคุณเอง
 

รู้จักกับ Devil’s Carnaval Casillero del Diablo Devil’s Carnaval Fabulous Red
 

ประกอบด้วย Carmenere (71%) Syrah (24%) และ Cabernet Sauvignon (5%) มอบกลิ่นหอมอันมีเสน่ห์ชวนหลงใหลของผลพลัม แบล็คเบอร์รี และมอคคา ให้รสผลไม้ฉ่ำ นุ่มนวล พร้อมด้วยกลิ่นขนมอบและกาแฟที่สร้างรสสัมผัสมีชีวิตชีวาและประสบการณ์การดื่มที่ยากจะอดใจไหว

Casillero del Diablo Devil’s Carnaval Spectacular Cabernet
 

ประกอบด้วยส่วนผสมเข้มข้นของ Cabernet Sauvignon (85%) Syrah (8%) และ Carmenere (7%)     อัดแน่นด้วยรสชาติของเชอร์รีแดง เคอร์แรนท์ ซีดาร์ และผลไม้สีดำ ให้รสสัมผัสอันน่าทึ่งของแทนนินที่นุ่มนวลกลมกล่อม เหมาะสำหรับทุกโอกาสแสนประทับใจ
 

Casillero del Diablo Devil’s Carnaval Phenomenal Sauvignon
          

ประกอบด้วย Sauvignon Blanc (85%) และ Moscato (15%) ให้สัมผัสเบา สดชื่น และสมดุลอย่างลงตัวระหว่างรสหวานและเปรี้ยว พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของผลไม้เขตร้อน รวมทั้งกลิ่นหอมของ Moscato ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเป็นเครื่องดื่มเรียกน้ำย่อย

ชีวิตคือคาร์นาวัล เฉลิมฉลองในแบบของคุณ!
การเปิดตัว Devil’s Carnaval ฉีกกฎการเปิดตัวไวน์ในรูปแบบเดิม ๆ ด้วยการท้าทายแนวคิดที่ว่าไวน์เป็นเครื่องดื่มที่เข้าถึงยากหรือมีไว้เฉพาะสำหรับโอกาสที่เป็นทางการเท่านั้น งานเปิดตัว Devil’s Carnaval คือคำเชิญให้เพลิดเพลินไปกับความสุขของชีวิตในรูปแบบใหม่ที่สดชื่นกว่าเดิม โดยแสดงให้เห็นถึงอิสระในการดื่มไวน์ผ่านการแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจหลายชุด ได้แก่ การแสดงชุด LED Dance ที่สื่อถึงความสมดุลและสดชื่นของ Phenomenal Sauvignon การแสดงชุด Mirror Dance ที่เผยให้เห็นความลึกซึ้งอันเป็นเอกลักษณ์ของ Spectacular Cabernet และการแสดงชุด Carnaval Dance ที่สะท้อนความประหลาดใจอันมีสไตล์ในแบบของ Fabulous Red

เพื่อยกระดับประสบการณ์การเฉลิมฉลองไปอีกขั้น Casillero del Diablo ได้ร่วมมือกับ El Santo Bangkok สร้างสรรค์ค็อกเทลซิกเนเจอร์ 3 รูปแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไวน์ Devil’s Carnaval ซึ่งมอบความสนุกสนานและค่ำคืนอันน่าจดจำให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคน
 

ไวน์ Devil’s Carnaval จาก Viña Concha y Toro ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับไวน์ได้อย่างสนุกสนานและเข้าถึงง่าย ดื่มด่ำกับจิตวิญญาณแห่งการเฉลิมฉลองและค้นพบความสุขในทุกโอกาส

ชีวิตคือคาร์นาวัล เฉลิมฉลองในแบบของคุณกับ Devil’s Carnaval
 

เพลิดเพลินไปกับ Devil’s Carnaval และค็อกเทลเมนูพิเศษได้ที่ El Santo Bangkok และร้านอาหารและบาร์ชั้นนำอื่น ๆ มีจำหน่ายแล้วที่ วิลล่า มาร์เก็ท ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และกูร์เมต์ มาร์เก็ต หรือ ร้าน Q Galleria สาขาไอคอนสยาม นางลิ้นจี่ เมเจอร์ เอกมัย มาร์เช่ทองหล่อ และฟอร์ ยู พาร์ค บางนา หรือร้านจำหน่ายไวน์ชั้นนำ
 


#CELEBRATEYOURWAY #CASILLEROCARNAVAL #CONCHAYTORO
#LIFEISCARNAVAL #DIABLOASIA