บางจากฯ และบางจาก ศรีราชาฯ ชวนสมาชิกเอสโซ่ สไมล์สรีบโอนคะแนนเป็นคะแนนบางจากกรีนไมลส์ ภายใน 31 ส.ค. 67 เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์

   เมื่อ : 19 ส.ค. 2567

กรุงเทพฯ 19 สิงหาคม 2567  :  บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) (เดิมชื่อ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)) ขอเชิญชวนสมาชิก เอสโซ่ สไมล์ส โอนคะแนนไปเป็นคะแนนบางจากกรีนไมลส์ เพื่อรับสิทธิประโยชน์ ตลอดจนสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากและสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เดิมกว่า 2200 แห่งทั่วประเทศ เนื่องจากโปรแกรมเอสโซ่ สไมล์ส จะสิ้นสุดลงตั้งแต่วันที่ 31 ส.ค. 67  ทำให้บัตรและคะแนนเอสโซ่ สไมล์ส จะไม่สามารถใช้รับและแลกสิทธิประโยชน์ใดๆ ได้อีกต่อไป

 

ไมล์ส (สำหรับสมาชิกที่ไม่เคยลงทะเบียนมาก่อน) และสมัครสมาชิกบางจากกรีนไมลส์เรียบร้อย  ก็สามารถโอนคะแนนเอสโซ่ สไมล์ส ทั้งหมดไปยังบางจากกรีนไมลส์ได้ภายในครั้งเดียว  ช่องทางการโอนคะแนนเอสโซ่ สไมล์สไปเป็นคะแนนบางจากกรีนไมลส์ มีดังนี้

 

1.ทางเว็บไซต์ www.bcpspointconversion.com

2.ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากและสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เดิม (สถานีบริการน้ำมันที่ยังคงมีโลโก้เอสโซ่อยู่และสถานีบริการน้ำมัน Bangchak LINE Official Account หรือ Line@bcp1651

3.บางจากที่เปลี่ยนจากสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เดิม) รวมกว่า 2200 สาขา

4.ศูนย์บริการลูกค้าเอสโซ่ สไมล์ส โทร 02 631 9999

            

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าเอสโซ่ สไมล์ส โทร 0 2631-9999 และ Call Center บางจากฯ โทร 1651 กด 4  หรือดูรายละเอียดการโอนคะแนนเอสโซ่ สไมล์ส ไปเป็นคะแนนบางจากกรีนไมลส์ได้ที่ www.bcpgreenmiles.com

            

คะแนนสะสมสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ นอกจากจะนำมาใช้เป็นส่วนลดค่าน้ำมันและสินค้าในกลุ่มธุรกิจบางจากแล้ว ยังได้รับสิทธิประโยชน์ที่ไม่เหมือนใครได้แก่ “ขึ้นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น”  โดยเมื่อเติมน้ำมันในวันแรกที่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน จะได้รับคะแนนพิเศษเพิ่มเท่ากับส่วนต่างราคาน้ำมันที่ปรับขึ้น เพิ่มเติมจากคะแนนปกติ และยังสามารถโอนคะแนนเพื่อรับสิทธิประโยชน์จาก partner ชั้นนำ หรือแลกรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ ตามไลฟ์สไตล์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bcpgreenmiles.com