บิ๊กซี คว้ารางวัลเกียรติคุณ ส่งเสริมการจำหน่ายสินค้า Q และสถานที่จำหน่ายสินค้าเกษตรอินทรีย์ที่ได้มาตรฐาน ระดับดีเด่น (Gold) จากสำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ (มกอช.) ประจำปี พ.ศ. 2567

   เมื่อ : 18 ต.ค. 2567

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ตัวแทนโดย นางสาวสุภาพร เตชะทรงคุณ ตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายประกันคุณภาพ รับมอบรางวัลประกาศเกียรติคุณและโล่ส่งเสริมสถานที่จำหน่ายสินค้า Q ประเภทโมเดิร์นเทรด และรางวัลสถานที่จำหน่ายสินค้าเกษตรอินทรีย์ที่ได้มาตรฐาน ระดับดีเด่น (Gold) ประจำปี พ.ศ. 2567 จัดโดย สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ (มกอช.)  ภายใต้งานวันคล้ายวันสถาปนาสำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ (มกอช.) ครบรอบ 22 ปี  เพื่อขับเคลื่อนงานด้านมาตรฐานสินค้าเกษตร สร้างความยั่งยืนสู่สากลภายใต้แนวคิด “Go Green Go Global” โดยได้รับเกียรติจาก นายประยูร อินสกุล ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  
เป็นผู้มอบรางวัล เพื่อยกย่องและเชิดชูสถานประกอบการที่มีส่วนสำคัญในการส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าเกษตรที่มีคุณภาพและได้รับการรับรองมาตรฐาน ณ สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ กรุงเทพฯ

บิ๊กซี ได้รับการยอมรับจากทั้งภาคธุรกิจและผู้บริโภคในด้านการส่งเสริมสินค้าเกษตรอินทรีย์และการคัดสรรสินค้าที่ได้มาตรฐาน Q ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด "Go Green Go Global" ที่มุ่งเน้นความยั่งยืนในการจัดจำหน่ายสินค้าเกษตรอินทรีย์และสินค้า Q ที่สามารถแข่งขันได้ในตลาดสากล ส่งเสริมความมั่นใจให้กับผู้บริโภคถึงคุณภาพของสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีมาตรฐานระดับโลก

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ