Token X จับมือ NDID เปิดให้บริการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล  เตรียมพร้อมนักลงทุนสู่การลงทุนโทเคนดิจิทัลอย่างปลอดภัย ทั่วถึง และรวดเร็ว 

   เมื่อ : 10 ต.ค. 2567

บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) ผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO portal) ภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX) จับมือ บริษัท เนชั่นแนลดิจิทัลไอดี จำกัด (National Digital ID หรือ NDID) ผู้ให้บริการ Data Exchange Platform โดยนำบริการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัลผ่าน NDID Platform มาใช้ e-KYC เปิดบัญชีใช้บริการ ICO portal กับ Token X โดยเริ่มเปิดให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป โดยมี นายพนิต เวชศิลป์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี และนายรุจิพล วิโรจน์โภคา (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) พร้อมด้วย นายบุญสันต์ ประสิทธิ์สัมฤทธิ์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการใหญ่ และนางสาวอรอุมา มั่นศิลป์ (ขวา)ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เนชั่นแนลดิจิทัลไอดี จำกัด ร่วมงานเปิดตัว เมื่อเร็วๆ นี้

 

การลงทุนในโทเคนดิจิทัล ถือเป็นสินทรัพย์จากโลกจริงที่นำมาโทเคนไนซ์ (Real World Asset Tokenization) กระบวนการเปลี่ยนสินทรัพย์ในโลกจริงเป็นโทเคนดิจิทัล โดยโทเคนดิจิทัล จะทำหน้าที่เป็น "หลักฐานการครอบครองสินทรัพย์นั้นๆ" แทนเอกสารที่เป็นกระดาษ แต่จะถูกบันทึกอยู่บนบล็อกเชน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยปลดล็อคการเข้าถือครองในสินทรัพย์ประเภทต่างๆ ได้หลากหลาย และเป็นทางเลือกใหม่ๆ ให้กับนักลงทุน โดย บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) ตั้งใจที่จะเป็นทางเลือกให้นักลงทุนที่สนใจในสินทรัพย์ดิจิทัล ประเภทโทเคนดิจิทัล พร้อมตั้งเป้ามีสินทรัพย์อ้างอิง และช่วยภาคธุรกิจระดมทุนกว่า 10000 ล้านบาท ภายในปี 2569

 

บริการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัลของ NDID ให้บริการออนไลน์ 100% ปลอดภัย ได้มาตรฐาน และได้รับผลตาม พรบ. ธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ ทำให้การเปิดบัญชีสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นไปตามหลักเกณฑ์หน่วยงานกำกับ

สำหรับนักลงทุนที่สนใจลงทุนในโทเคนดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชัน Token X (Token X App) สามารถเลือกยืนยันตัวตน ผ่านการยืนยันตัวตนด้วยแอป SCB EASY และผู้ให้บริการอื่นๆ บน NDID Platform  ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เตรียมพร้อมลงทุนในโทเคนดิจิทัล จากตลาดแรกก่อนใคร เพียงดาวน์โหลด Token X App ได้ที่ : https://tokenxapp.page.link/c6wA

 

*สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดทำความเข้าใจและศึกษาลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน และลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ปลดล็อคการลงทุนรูปแบบใหม่ ผ่านโทเคนดิจิทัล โดย Token X สามารถติดตามข้อมูลที่น่าสนใจได้ที่: https://linktr.ee/tokenx_official.

#TokenXApp #ICOPortalSevices #Tokenization #UtilityToken #InvestmentToken
 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ