ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จัดกิจกรรม SHISEIDO CAMELLIA DAY  นำทีมพนักงานร่วม ‘ทาสีโรงเรียนเพื่อน้อง’ โรงเรียนบ้านโป่งยอ จ.ราชบุรี 

   เมื่อ : 08 ต.ค. 2567

กรุงเทพ - บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดกิจกรรมเพื่อสังคม SHISEIDO CAMELLIA DAY (ชิเซโด้ คาเมเลีย เดย์) กิจกรรมประจำปีที่ส่งเสริมให้พนักงานในองค์กรมีจิตสาธารณะ ในการร่วมช่วยเหลือและมอบความสุขให้กับสังคม โดยในปี 2567 ได้นำทีมพนักงานชิเซโด้ ร่วมกันปรับปรุงและทาสีอาคารให้กับโรงเรียนบ้านโป่งยอ จ.ราชบุรี เพื่อมอบความสดใสและมีชีวิตชีวาให้กับน้องๆ นักเรียน

คุณปาริชาติ วีระเสถียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "สำหรับกิจกรรม SHISEIDO CAMELLIA DAY เป็นกิจกรรมที่ทางชิเซโด้ปลูกฝังและส่งเสริมให้พนักงานทั่วโลก ได้ร่วมทำกิจกรรมจิตอาสาช่วยเหลือสังคมในรูปแบบต่างๆ เพื่อมุ่งหวังมอบสิ่งดีๆ สู่สังคม ให้ได้มีรอยยิ้มและความสุข โดยในประเทศไทย ปีนี้เราได้จัดกิจกรรม ‘ทาสีโรงเรียนเพื่อน้อง’ ให้กับโรงเรียนบ้านโป่งยอ จ.ราชบุรี  โรงเรียนขนาดเล็ก ที่อยู่พื้นที่ห่างไกลและขาดแคลน ซึ่งเราได้เข้าไปปรับปรุงซ่อมแซมอาคารเรียนที่เก่าและชำรุด พร้อมทั้งนำพนักงานร่วมกันทาสีอาคารเรียน เครื่องเล่นกลางแจ้ง และปรับปรุงภูมิทัศน์โรงเรียนให้สดใสน่าอยู่ยิ่งขึ้น ทั้งนี้ได้มอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน กีฬา และร่วมทำกิจกรรมกับน้องๆ นักเรียนกันอย่างสนุกสนาน" 

ชิเซโด้ ยังคงมุ่งมั่นในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความสุขคืนสู่สังคม ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจภายใต้มิชชั่น BEAUTY INNOVATIONS FOR A BETTER WORLD เพื่อทุกคนบนโลก ทั้งในวันนี้ และอนาคต เพราะเราเชื่อว่าพลังแห่งความสุขสามารถเปลี่ยนแปลงโลกของเราให้ดีและน่าอยู่ยิ่งขึ้น